NGỒI TRÔNG CON ĐẶNG PHI THƯỜNG * CTS, Nguyễn Thị Mỹ Nga.

N
hân Đại Lễ Mừng Hội Yến Diêu Trì Cung Rằm tháng tám Năm Ất Mùi (2015), với Bí Pháp Trường Sanh Bất Tử do Hồng ân Đức Chí Tôn và Đức Phật Mẫu ban cho, hằng năm Đức Diêu Trì Kim Mẫu hằng chờ đợi các con thân yêu lập công “Phi Thường” về dâng Mẹ nơi Báo Ân Đường , Tòa Thánh Tây Ninh. Nhưng đàn con của Mẹ ra đi tứ tán ở khắp nơi trên thế giới vì hoàn cảnh thời cuộc không biết bao giờ mới kết liễu chế độ vô thần Cộng Sản Việt Nam, bởi “THIÊN CƠ BẤT KHẢ LẬU” Tất nhiên cũng sẽ có ngày giờ ấn định, cơ khảo đảo càng lúc càng tăng nhịp độ và khắc khe, giả cuộc càng lúc càng tinh vi hơn, xảo quyệt hơn để lôi cuốn sự sa ngã bởi lòng hiếu trung và sự chơn thật của những người Đạo Cao Đài.
 
Những đứa con của Mẹ ở Hải ngoại đa số bơ vơ lạc lõng ở xứ người, lòng trung hiếu và sự kiên tâm trì chí ,nhẫn nại lo cho cơ Đạo Hải Ngoại cũng bị hao mòn không ít, vì tuổi già sức yếu, vì hoàn cảnh tha phương cầu thực ở xứ người, vì tương lai của các con em ở thế hệ kế thừa, v.v.. nhưng bên cạnh đó cũng có những Huynh Tỷ Đệ Muội cũng đã thể hiện sự phi thường cùng chung lưng đâu cật xây dựng các Thánh Thất và Điện Thờ Phật Mẫu , Phát Triển Cơ Đạo ở Hải Ngoại Hoằng Hóa Phổ Độ mối Đạo Trời .
 
Chúng con tuy ở xa xôi nhưng vẫn hằng tâm tưởng nhớ cầu nguyện hướng về Mẹ Thiêng Liêng nơi Tổ Đình Tòa Thánh Tây Ninh và hằng tâm nhớ mổi lần cúng Phật Mẫu đến câu Kinh :
“Ngồi trông con đặng phi thường,
Mẹ đem con đến tận dường hằng sanh”
 
Ối! Lòng Mẹ Vô Biên trông đợi để đón nhận sự “Phi thường” của đàn con yêu ái và để đáp lại lòng thương yêu vô lượng của Đưc Đại Từ Mẫu, chúng ta hảy nhắc nhỡ nhau chung lo cho cơ Đạo “Phi Thường” tức là hành Đạo vượt hơn mức ” Bình thường”. Bình thường là còn ham thích lợi danh, ham mê tửu sắc, ưa chuộng vật chất xa hoa. Còn “Phi Thường" là xa lánh lợi danh, khinh thường vật chất, xem trọng đạo đức tinh thần, phát tâm tu hành, sửa mình ăn năn sám hối, mong ngày sau đắc quả được trở về Thiêng Liêng vị, được dự Yến Bàn Đào của Đức Diêu Trì Kim Mẫu ban cho nơi Diêu Trì Cung là nơi Hằng Sanh . Đó là Bí Pháp Trường Sanh Bất Tử .
 
Vậy ,toàn thể con cái của Mẹ sắp đến ngày Đại Lễ Hội Yến Diêu Trì Cung vào ngày Rằm tháng Tám năm Ất Mùi (2015) hảy cùng nhau tụ họp về nơi Điện Thờ Phật Mẫu nơi Địa Phương mình cúng bái tưởng niệm Đại Lễ Hội Yến Diêu Trì Cung, cầu nguyện cùng nhau cố gắng dâng lên Mẹ sự “Phi Thường” trong chúng ta là “Biết thương yêu, đoàn kết “Lập Công. Lập Đức, Lập Ngôn” Dìu dẫn nhau đi trên nẽo chánh , độ người nên Đạo. Ấy là Lập Khối “Phi Thường” Dâng Mẹ đó vậy.
 

“NAM MÔ DIÊU TRÌ KIM MẪU VÔ CỰC THIÊN TÔN
NAM MÔ CỬU VỊ TIÊN NƯƠNG,
NAM MÔ BẠCH VÂN ĐỘNG CHƯ THÁNH"
 
Con : Nguyễn Thị Mỹ Nga .
Kính Bái
TX , ngày mùng 7 tháng 8 năm Ất Mùi .
(DL 19/09/2015)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét